Print this page
Thứ năm, 16 Tháng 3 2017 02:48

Giới thiệu chung về thương mại - Công ty BEST

Written by 
Rate this item
(0 votes)

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ THƯƠNG MẠI

1. Điều kiện hàng hóa

- Các sản phẩm nhựa đường, vật tư do Công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu hợp pháp vào thị trường Việt Nam. Tất cả các hạng mục đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tuân thủ đúng pháp luật của nhà nước.

- Đặc biệt, hai sản phẩm chính của Công ty là nhựa đường thùng Iran 60/70 và nhựa đường đặc nóng 60/70 của chúng tôi đã được Bộ Giao thông vận tải kiểm tra và cấp giấy chứng nhận là đơn vị chấp hành nghiêm chỉnh thông tư 27/TT-BGTVT ngày 28/7/2014, đủ tiêu chuẩn để cung cấp nhựa đường cho các công trình giao thông tầm cỡ quốc gia.

- Tất cả các lô nhựa đường được nhập khẩu bởi công ty chúng tôi đều được viện khoa học công nghệ giao thông vận tải trực tiếp xuống lấy mẫu và kiểm tra cấp chứng chỉ.

2. Địa điểm và thời hạn giao hàng

- Giao hàng tại kho của bên bán haowjc theo yêu cầu của bên mua

- Thời gian giao hàng: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày ký hợp đồng và bên mua chuyển tiền.

3. Điều kiện chất lượng

Bên bán cam kết cung cấp cho bên mua các sản phẩm nhựa đường, vật tư đúng chủng loại và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có xác nhận thẩm định chất lượng của viện Khoa học - Công nghệ GTVT.

4. Điều kiện thanh toán

Bên mua thanh toán 100% giá trị hợp đồng trước khi giao hàng hoặc cấp bảo lãnh thanh toán 100% trị trị hợp đồng trước khi giao hàng.

Các trường hợp khác theo thỏa thuận giữa 2 bên sẽ được nêu rõ trong từng hợp đồng.

Read 702 times Last modified on Thứ ba, 25 Tháng 4 2017 03:55
Đỗ Ly

Latest from Đỗ Ly